Chặng đường trưởng thành của B (phần 2). 

#2015 (tt) 

Năm này có thể nói là năm debut lần 2 của EXO nói chung và sự lột xác của Baekhyun nói riêng. 

Baekhyun đã trở nên trưởng thành hơn, giống như một con sâu chui ra khỏi kén giương cánh bay lên bầu trời rộng lớn vậy. Đủ cứng cáp và đầy nhiệt huyết, phảng phất sự chân thật. 

Mình thích Baekhyun từ năm 2015 trở về sau hơn, vì anh nghiêm túc hơn, cẩn thận hơn, có lẽ cú sốc 2014 đã khiến anh lớn hơn rất nhiều. 

Tháng 3 Baekhyun hứa sẽ tập ym và khoe ở Nhật vào tháng 11 nhưng khi đến tháng 9 hay 10 gì đó ở TQ anh lại bảo đồ ăn ngon lắm ng cứ ăn đi =)))) và đương nhiên tháng 11 anh ko show abs rồi, mình hơi buồn. 

2015 vẫn là một năm thành công rực rỡ của EXO.

#2016 

Để tóm lược 2016 trong một câu thì mình xin được nói “EXO cực kỳ bận rộn”. 

Có vẻ như vì DBSK và Suju nhập ngũ mà đòn gánh tài chính đè nặng lên vai EXO phần nào đó, thật sự là làm việc quần quật cả 1 năm trời ko ngừng nghỉ. 

EXO đã comeback vs 1 concept vô cùng hoành tráng và theo mình MV Monster là MV đẹp nhất từ trc tới giờ. 

Nhóm đã có 6 concert mở màn ở Seoul, Baekhyun đã bất ngờ show abs vào 29/7 và sau đó Chanyeol cũng show. Sehun đã hứa sẽ show abs vào concert dot. 

Tháng 9 mình đã đi concert Thái để gặp EXO lần 2.

2016 thật sự là một năm đầy nước mắt và uất ức, mình sẽ ko bao giờ quên MMA và Mama đã đối xử vs EXO như thế nào. 

À có vẻ như quên nói về Baekhyun. Baekhyun gầy lắm, nhưng mình cảm thấy ổn, Baekhyun nói thích đi giày da để trưởng thành hơn. 

Năm này vẫn là một năm đại thành công đi kèm vs nước mắt.

#2017 

Đầu năm EXO được nghỉ tết nguyên đán. 

Baekhyun đã về Bucheon và live stream trên IG vào sáng mùng 1, sau đó có live stream 2 lần nữa thì phải.

Lịch trình nửa đầu năm có vẻ dễ thở. 

Và cúi năm ư? Đợi cúi năm viết tiếp. 

Bình luận về bài viết này